Thông báo: Hoàn thiện thủ tục gia hạn LVThS/ĐATN và kế hoạch bảo vệ LVThS/ĐATN khoá CH9-CH10

Thông báo!

V/v thực hiện thủ tục gian hạn thời gian thực hiện LVThS/ĐATN và kế hoạch bảo vệ LVThS/ĐATN khoá CH9&CH10

Nhà trường thông báo đến toàn thể các học viên, tập thể NHD và các khoa chuyên ngành về việc hoàn thiện thủ tục gia hạn LVThS/ĐATN và kế hoạch bảo vệ LVThS/ĐATN đối với các học viên cao học khoá CH9 năm 2020, Khoá CH10 đợt 1, 2 & 3 năm 2022 :

- Chi tiết nội dung Thông báo: TẠI ĐÂY

- Hồ sơ gia hạn thời gian thực hiện LVThS/ĐATN: TẠI ĐÂY

- Các biểu mẫu hồ sơ bảo vệ LVThS/ĐATN: (Update sau)

Lưu ý:

- Các học viên khoá CH9 năm 2020 đã hết thời gian đào tạo chuẩn 2 năm, đang trong thời gian kéo dài cho phép theo quy định. Các học viên phải tiếp tục thực hiện thủ tục gia hạn thời gian thực hiện LVThS như hướng dẫn trên đây.

- Các học viên cao học khoá CH10 đợt 1 năm 2020 ( hết hạn đào tạo chuẩn 2 năm vào ngày 17/6/2024): phải làm thủ tục gia hạn theo hồ sơ hướng dẫn trên và gửi về Phòng ĐTSĐH trước ngày 31/7/2024.

- Các học viên cao học CH10 đợt 2 và 3: Thực hiện bảo vệ LVThS/ĐATN như lịch trong thông báo, sau thời gian quy định nếu không bảo vệ đúng hạn sẽ phải làm thủ tục gia hạn thời gian thực hiện LVThS/ĐATN.

 - Các học viên không hoàn thành đúng kế hoạch, Nhà trường sẽ xem xét buộc thôi học và xoá tên khỏi danh sách học viên của Trường  do Hết hạn đào tạo theo quy định.

Phòng ĐTSĐH kính đề nghị các học viên tập trung thời gian hoàn thiện các điều kiện bảo vệ luận văn và nộp hồ sơ về phòng ĐTSĐH theo đúng thời gian đã đề cập trong thông báo./.

Trân trọng!

Phòng ĐTSĐH 

Bạn cần hỗ trợ?